แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ

คู่มือการปฏิบัติงานรับเรื่องราวร้องทุกข์ของโรงเรียนจะโหนงพิทยาคม ฉบับนี้ จัดท า ขึ้นเพื่อเป็นแนว ทางการด าเนินการจัดการข้อร้องเรียนของศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์โรงเรียนจะโหนงพิทยาคม ทั้งนี้ การจัดการ ข้อร้องเรียนจนได้ข้อยุติให้มีความรวดเร็วและมีประสิทธิภาพเพื่อตอบสนองความต้องการและความคาดหวัง ของผู้รับบริการจ าเป็นจะต้องมีขั้นตอนกระบวนการและแนวทางในการปฏิบัติงานที่ชัดเจนและเป็นมาตรฐาน เดียวกัน
Adobe Acrobat Document แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ  |  ดาวน์โหลดไฟล์